Năm học 2021 – 2022 đã trôi qua thật nhanh với cô và trò trường Mầm non Mỹ Đình 1, một năm học với vô vàn khó khăn do dịch bệnh Covid – 19. Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình trách nhiệm của tập thể CBGVNV và sự ủng hộ, động viên của các bậc phụ huynh, nhà trường đã hoàn thành suất xắc nhiệm vụ.

Ngày 26/05/2022, trường mầm non Mỹ Đình 1 đã tổ chức tổng kết năm học 2021 – 2022. Lễ tổng kết được diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng khó phai.

 

 

Không khí ấm cúng, nhộn nhịp của lễ tổng kết năm học 2021- 2022.

Buổi lễ có sự góp mặt của các vị khách quý, các bậc phụ huynh làm cho không khí thêm trang trọng và ấm cúng. Những tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi được các cô và trò thể hiện.

 

Tiết mục nhảy “Việt Nam ơi tiến lên- Mãi bên nhau bạn nhé” vô cùng vui tươi, sôi động qua phần thể hiện của cô giáo và các bé.

 Không khí trang trọng đã diễn ra với bài phát biểu tổng kết năm học của cô giáo Nguyễn Thị Chuyên – Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, ngắn gọn xúc tích đem đến một bức tranh toàn cảnh về trường Mầm non Mỹ Đình 1 trong năm học vừa qua. Cô Hiệu trưởng còn gửi gắm biết bao tình cảm đến các cháu khối mẫu giáo lớn khi chuẩn bị chia tay vào lớp 1.

Cô giáo Nguyễn Thị Chuyên – Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.

Lễ tổng kết càng thêm ý nghĩa khi nhà trường trao tặng những món quà cho các bé học hòa nhập và trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2021- 2022. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã giành tặng cho các con những phần quà vô cùng ý nghĩa để chúc mừng ngày Tết thiếu nhi 1/6.

 

Đại diện Ban giám hiệu, Ban phụ huynh trao quà cho các bé học hòa nhập và có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết

Tình cảm của anh chị khối Mẫu giáo lớn giành tặng các em trước khi chia tay.

Tiết mục hát múa “ Tự hào người giáo viên nhân dân” do các cô giáo thể hiện.

Đảng ủy – UNND phường Mỹ Đình 1 tặng hoa nhà trường.

Hội CMHS tặng hoa nhà trường.

Nhà trường khen thưởng các cô giáo có thành tích tốt trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

 

 

 

Tiết mục chia tay của cô và trò khối Mẫu giáo lớn.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, các bạn nhỏ lại vô cùng thích thú khi được tham gia  “ Tiệc buffet ” do các cô chú đầu bếp siêu xịn của trường mầm non Mỹ Đình 1 thể hiện. Các bạn đầu bếp nhí cũng được trải nghiệm làm cơm cuộn với sự hào hứng và vui sướng.

 

Những đầu bếp “siêu xịn” của trường mầm non Mỹ Đình 1

 Với bàn tay khéo léo và kinh nghiệm của các cô chú tổ nuôi những nguyên liệu quen thuộc hàng ngày được chế biến, bày biện nhìn thật đẹp mắt và lôi cuốn.

Những món ăn thật là hấp dẫn

 Niềm vui và sự phấn khởi hiện rõ trên từng khuôn mặt của các con khi tham gia vào bữa tiệc.

Mình cùng nhập tiệc nào!

Một số hình ảnh buổi tiệc

Cậu muốn ăn gì nào?

 Khoai tây chiên ngon lắm Cậu ăn đi

 

 

Nhiều món ngon quá Mình biết chọn món nào bây giờ.

 

Mình cùng xếp hàng lấy đồ ăn bạn nhé.

Đồ ăn thật là ngon, chúng tớ thích lắm.

Như vậy, năm học 2021 - 2022  đã kết thúc và mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui và cảm xúc lắng đọng cho các bé. Xin được chúc các bé luôn khỏe mạnh, thông minh, đáng yêu, là những bông hoa bé ngoan của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo! Chúc các bé khối mẫu giáo lớn bước sang ngôi trường mới với thành tích học tập thật tốt!